[Kinh Nghiệm Bida 3C Thực Chiến] Tại Sao Nhiều Người Rất Ghét Bộ Cúp Ball Pass 024

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm Thực Chiến'

  • Tư vấn kĩ thuật bida: Chém Thần | Hỗ trợ kĩ thuật web: Wiwi | Hỗ trợ demo kĩ thuật bida: Tano | Tư vấn định hướng diễn đàn: Thiên Bình | Nhà tài trợ vàng: CLB Bida Top
  1. admin

    admin Staff Member

    Tham gia:
    12/4/14
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tại Sao Nhiều Người Rất Ghét Bộ Cúp Ball Pass 024

    Lí do 1: Có 2 vấn đề mà ai sử dụng bộ số đều rất ghét đó là công thức từ 4 thông số trở lên, như trong bộ cúp 024 ở dưới, chúng ta phải tính toán tới 4 thông số, tọa độ bi carde ở băng ngắn, tọa độ bi carde ở băng dài, góc bi chủ và điểm trúng, quá nhức đầu !!! Vấn đề thứ 2 là khi trong công thức tính phải có phép nhân, thay vì phép cộng. Tuy nhiên hôm nay chúng ta chỉ bàn tới vấn đề thứ 1.

    Lí do 2: Trong các ví dụ mẫu, hình vẽ bộ cúp 024, các tác giả đều để số tròn, ví dụ ở hình dưới tọa độ trên ngắn là 2, trên dài là -0.5, tuy nhiên vô thực chiến, không có con số tròn như vậy cho các bạn tính, ngay cả bản thân Admin cũng 1 thời khổ sở cho cái việc tính toán này, gặp người đang mệt, bạn tính cả phút cũng chưa ra nữa.

    Ví dụ nhé, tọa độ bi carde ở băng ngắn là 0.6, tọa độ bi carde trên băng dài là -1.75, góc bi chủ là 2.4, điểm trúng là 2.5, bạn thử cộng trừ xem, bắt đầu rối chưa?

    Thực sự 1 thời gian, mình thích xài Tuzul hơn, vì tính nhanh (Tuzul có công thức không cần tính số, chỉ tính cặp tia theo tỉ lệ), nhưng Tuzul có hạn chế là phải bù trừ EF theo kinh nghiệm với góc lệch khác nhau hoặc phải sử dụng đúng EF theo góc lệch và hình bi, lực phát phải đúng. Nhưng bộ cúp Ball Pass 024 thì độ chính xác rất cao, và sau này mình cũng thích bộ này sau khi giải quyết được 2 lí do ở trên, hẹn gặp lại anh em trong bài viết tiếp theo, để giải quyết 2 vấn đề này nhé.
    [​IMG]

    Liên hệ học bida libre (bida tự do) thầy Hùng: 0778713728
    Địa chỉ lớp học:
    http://bida8.vn/threads/hoc-bida-thay-hung-khu-vuc-quan-1-3-5-6-7-8-10-11-binh-chanh.212.html

    Liên hệ học bida 3C hoặc đặt mua cơ/ bàn bida/ mở CLB:

    ☺ Email: nthanhtrung269@gmail.com
    ☺ Facebook: https://www.facebook.com/chemthan269/
    ☺ Fanpage: https://www.facebook.com/Bida8Shop-100690254906349

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này

  • Tư vấn kĩ thuật bida: Chém Thần | Hỗ trợ kĩ thuật web: Wiwi | Hỗ trợ demo kĩ thuật bida: Tano | Tư vấn định hướng diễn đàn: Thiên Bình | Nhà tài trợ vàng: CLB Bida Top