Chung kết Carom 1 Băng VĐQG Việt Nam 2017 | Phước Thành (SG) vs Tuấn Ruồi (Bình Dương)

Thảo luận trong 'Video giải đấu/tham khảo'

  • Tư vấn kĩ thuật bida: Chém Thần | Hỗ trợ kĩ thuật web: Wiwi | Hỗ trợ demo kĩ thuật bida: Tano | Tư vấn định hướng diễn đàn: Thiên Bình | Nhà tài trợ vàng: CLB Bida Top
  1. Bida8vn

    Bida8vn Staff Member Tổ Sư Rùa

    Tham gia:
    24/1/16
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam


    Nguồn: Hợp Cơ Billiards
    https://www.facebook.com/billiards.hopco/

    Subscribe Our Channel: https://www.youtube.com/channel/UCeK4vSnQK-Erhl7FAbr_94Q?sub_confirmation=1

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Các bạn có thắc mắc hoặc câu hỏi gì, vui lòng để lại comment ở bên dưới, Trung sẽ sắp xếp thời gian để trả lời từng câu hỏi của mọi người. Đừng quên để lại 1 Like nếu bạn cảm thấy video hữu ích nhé. Trung cũng luôn luôn đón nhận các góp ý của mọi người để clip sau tốt hơn và hữu ích hơn. Vậy anh em cứ tự nhiên để lại nhận xét góp ý ở bên dưới hoặc không tiện có thể email riêng cho Trung. Cảm ơn tất cả anh em.
    Thank for watching! Please leave a like if you enjoyed and tell me what you think in the comments. Thanks.

    Facebook: https://www.facebook.com/chemthan269
    Email: nthanhtrung269@gmail.com
    Website: http://bida8.vn/

    Các bạn đừng quên subscribe để nhận thông báo tự động khi có clip mới nhé: https://www.youtube.com/channel/UCeK4vSnQK-Erhl7FAbr_94Q?sub_confirmation=1

    If there are any copyright issues with any videos posted here I will remove them, please contact my email nthanhtrung269@gmail

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. phlongvn943

    phlongvn943 Rùa Con

    Tham gia:
    28/2/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay cồn khô, cồn thạch đã được sử dụng nhiều hơn so với bình gas mini ở các nhà hàng, đám tiệc và quán ăn vì tính tiện lợi và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được dùng nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho thiết bị làm cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (gồm có cồn khô siêu cháy không chảy nước khi cháy). Bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị đầu tư sản xuất giản đơn, chỉ cần gia công tại các tiệm Inox. Chỉ cần diện tích 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công thức sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không cần nhiều thiết bị và đặt khuôn, nhân công sử dụng ít. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

Chia sẻ trang này

  • Tư vấn kĩ thuật bida: Chém Thần | Hỗ trợ kĩ thuật web: Wiwi | Hỗ trợ demo kĩ thuật bida: Tano | Tư vấn định hướng diễn đàn: Thiên Bình | Nhà tài trợ vàng: CLB Bida Top