Bán Bộ Clips France Phần 2 Không Cần Tính Toán Nút Số

Thảo luận trong 'Dạy và đào tạo bida'

  • Tư vấn kĩ thuật bida: Chém Thần | Hỗ trợ kĩ thuật web: Wiwi | Hỗ trợ demo kĩ thuật bida: Tano | Tư vấn định hướng diễn đàn: Thiên Bình | Nhà tài trợ vàng: CLB Bida Top
  1. Bida8vn

    Bida8vn Staff Member Tổ Sư Rùa

    Tham gia:
    24/1/16
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sau gần 1 tháng chuẩn bị và biên tập, bộ clip France phần 2 sẽ ra mắt quí khán thính giả, anh em bạn bè gần xa kênh bida8. Sau đây như thường lệ, bộ clip France tiếp tục tập trung vào tử huyệt 1/2/3 băng trong libre, và là nội dung chính mà bộ clip France phần 2 sẽ tập trung giải quyết:



    1. Táng 1 băng và táng xòe 1 băng với góc ra cố định 90 độ, không sử dụng kĩ thuật kéo hoặc retro với sai số cao, thay vào đó sử dụng kĩ thuật táng, với góc ra không đổi, độ ổn định cực cao.

    [​IMG]

    2. Kẹp nách 2 băng dài và kẹp nách 2 băng ngắn 0 áp phê, công thức dễ nhớ, dễ áp dụng.

    3. Cắt 3 băng, dài ngắn dài, gom bi dễ dàng trong libre, không còn đánh theo cảm giác mông lung.

    4. Thả 2 băng 3 bi giữa bàn, những cú thả ở level cực cao, để đưa về cú gom bi hoàn hảo, nhưng mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng với ứng dụng của bộ hình cắt 3 băng.

    [​IMG]

    5. 2 công thức a 1 băng, đơn giản và hiệu quả, phân tích chi tiết với Full Clip được public.

    6. Công thức a 2 băng cũng là một vấn đề nan giải đối với những anh em xào bi tầm 50 điểm, xào bi cần độ chính xác cao, nếu không có những công thức khoa học và chính xác, anh em về trường phái xào, khó có thể nâng tầm bản thân lên 100 hay 200 điểm.

    7. Bộ hình cúp gồm 2 công thức, 1 công thức khi bi carde sát băng và 1 công thức khi bi carde hở băng, hình cúp đôi khi rất dễ dàng với người này, nhưng đôi khi nó lại là một vấn đề nhức nhối không lời giải với người khác.

    [​IMG]

    8. 1 băng không khi nào là vấn đề đơn giản, ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu 1 bộ hình 1 băng phổ biến trong bàn nhỏ là bộ 012, bộ 1 băng 012 sẽ thay đổi hoàn toàn khái niệm về áp phê, chúng ta không sử dụng quá nhiều áp phê, thay vào đó chúng ta phải pha trộn áp phê ngang và dọc để tạo nên maximum áp phê nếu cần thiết, điều này sẽ tránh được tình trạng bi chủ bị cong, dẫn tới dư thiếu khó kiểm soát, điều thứ 2 mà bộ 1 băng 012 tạo nên sự khác biệt đó chính là lực phát, chúng ta sẽ không sử dụng lực phát truyền thống dựa vào bàn tay và cánh tay, mà chúng ta sẽ mượn trọng lượng cây cơ để phát lực, điều đó khiến độ chính xác và ổn định cực cao, các bạn nên nhớ, chúng ta là con người, đã là con người thì cảm giác sẽ không ổn định 100%.

    10. Bộ 1 băng France không thể bỏ qua trong các website lớn của Pháp, đó chính là bộ hình tổng bằng 4, đây chính là bộ hình liên hệ chặt chẽ với bộ Bola trong 3C, độ chính xác cao là điều không cần bàn cãi với bộ Bola.

    [​IMG]

    11. Các bạn có sợ những thế bi khuôn 2 băng, mà bi mục tiêu 2 nằm lưng chừng ngoài trời, lưng chừng giữa bàn? Các chuyên gia chạy bi luôn để cho bạn các hình bi như thế này. Vậy thì nếu bạn sợ những thế bi siêu rời thế này, hãy tìm hiểu bộ hình khuôn 2 băng với phương pháp song song nhé.

    12. Cúp Siro cũng là thế bi đôi khi chúng ta cần phải đánh nếu không thể khuôn hoặc xổ băng, vậy bạn có thực sự tự tin vào các cú đánh cúp siro 2 hoặc 3 băng chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu các bộ hình cúp, và cúp theo phương pháp song song là không thể bỏ qua rồi.

    [​IMG]

    13. Thế bi khá thú vị và gây tò mò kèm theo rất nhiều lượt quan tâm đó là Xổ Đè Dằng 1 băng. Nghe cái tên đã thấy nó hấp dẫn thế nào rồi, khi đè 1 băng mà đè với áp phê nghịch, tình trạng hụt bi mục tiêu 2 cả nút hay thậm chí 2 nút là rất bình thường, đôi khi bạn còn gặp tình trạng đè xong bi chủ bị dư quá nhiều, hay đè xong bi chủ chết queo, không chạy được.. Rất nhiều vấn đề với thế bi Xổ Đè Dằng này, và điều đó rất bình thường nếu các bạn không nắm được kĩ thuật phát lực, khiến bi chủ vẫn đi sống dù đè dày, hoặc nếu không nắm được kĩ thuật giúp áp phê ổn định.

    Nói đã nhiều, nhưng bạn nào quan tâm thì hãy liên hệ ngay qua email nthanhtrung269@gmail.com nhé, giảm phí 50% còn 500k cho những bạn đã đăng kí 1 trong những sản phẩm của bida8 trước đó như giáo trình bida thầy Hùng, bộ clip 3C Hàn Quốc, bộ clip France phần 1. Giảm 25% cho ae lần đầu tiên đăng kí và mua trong ngày hôm nay nhé.

    Updated:

    1. Công Thức Bida A Băng 1 Băng Có Và Không Có Áp Phê (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    2. Bộ Hình Bida A Băng 2 Băng Theo Bộ Song Song (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    3. Bộ Hình Bida Xổ 1 Và 2 Băng 0 Áp Phê (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    4. Bộ Hình Bida Khuôn 2 Băng Theo Bộ Song Song (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    5. Bộ Hình Cắt 3 Băng Roland Dufetelle (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    6. Bộ Hình Cắt 3 Băng Roland Dufetelle | 3 Hình Ứng Dụng (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    7. Bộ Hình Song Song Cúp Siro (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    8. Bộ Hình Cúp (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    9. Bộ Hình 1 Băng Tổng 4 (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    10. Bộ Hình Bida Đè Dằng 1 Băng (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    11. Bộ Hình Táng 1 Băng Và Táng Xòe 1 Băng (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)
    12. Bộ Hình 1 Băng 012 Roland Dufetelle (Bộ Hình France Không Tính Nút Số)

    Nếu như bạn muốn mua theo từng clip thay vì mua nguyên bộ thì phí (100k * Số Lượng Clip) * 75% nhé. :)
    Chỉnh sửa: 21/10/19

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. tinhtrieuan

    tinhtrieuan Rùa Con

    Tham gia:
    23/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    nhìn sơ đồ cũng dễ mà kh biết thực hành dễ kh

Chia sẻ trang này

  • Tư vấn kĩ thuật bida: Chém Thần | Hỗ trợ kĩ thuật web: Wiwi | Hỗ trợ demo kĩ thuật bida: Tano | Tư vấn định hướng diễn đàn: Thiên Bình | Nhà tài trợ vàng: CLB Bida Top